Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Tevez xin lỗi Man City

Tevez xin lỗi Man City

Cuối cùng tiền đạo ngôi sao người Argentina cũng chịu xuống nước, xin lỗi về hành vi nổi loạn gần đây hòng tìm lại chỗ đứng ở Man City.
Mancini: 'Tôi đối đãi rất tử tế với Tevez' / Tevez tố bị HLV Mancini đối xử 'như chó'

Tevez.
“Một cách chân thành và cởi mở, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai đã phải thất vọng và cảm thấy bị xúc phạm vì hành động của tôi”, bản thông cáo của Carlos Tevez nêu rõ. “Mong muốn của tôi lúc này là tập trung thi đấu cho Man City”.
Lời xin lỗi của Tevez được đưa ra một tuần sau khi anh trở lại Man City. Trước đó, tiền đạo 28 tuổi đã tự ý bỏ về Argentina và ở lại đó suốt ba tháng. Anh cũng không thi đấu cho đội chủ sân Man City kể từ tháng 9 năm ngoái sau khi phát sinh mâu thuẫn với huấn luyện viên Roberto Mancini – bắt nguồn từ sự việc Tevez từ chối khởi động trong trận thua Bayern Munich ở vòng bảng Champions League.
Ngay sau sự cố đó, HLV Mancini tuyên bố sự nghiệp của Tevez ở Man City đã kết thúc. Tuy nhiên, không lâu sau ông tỏ ra nhân nhượng khi gợi ý rằng nếu Tevez chịu công khai xin lỗi đội bóng, anh sẽ được thi đấu trở lại.
Vụ rắc rối kéo dài khiến Tevez mất gần 10 triệu bảng do không được hưởng lương, phải trả các khoản phạt và mất các khoản tiền hoa hồng khác…
Trong bản thông cáo đưa ra hôm qua, anh cũng khẳng định sẽ không kháng nghị về những hình phạt của câu lạc bộ.
Trong khoảng ba tháng vắng mặt, cựu tiền đạo của Man Utd và West Ham đã được liên hệ với AC Milan, Inter và Paris Saint-Germain, nhưng rốt cuộc chẳng có cuộc chuyển nhượng nào diễn ra.
Hồi đầu tháng này, HLV Mancini đã điền tên Tevez vào danh sách 25 cầu thủ đăng ký thi đấu cho phần còn lại của mùa giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, kể từ khi chân sút người Argentina trở lại đến nay, hai thầy trò vẫn chưa một lần nói chuyện với nhau. Tevez chưa được tập luyện cùng đội.
Tevez chuyển đến Man City mùa hè năm 2009 và từ đó đến nay thi đấu 91 trận, ghi được 53 bàn. Anh giữ vai trò quan trọng giúp Man City lần đầu tiên giành suất dự Champions League và đoạt Cup FA - danh hiệu đầu tiên sau 35 năm của nửa xanh thành Manchester.
Tuy nhiên, anh đã hai lần yêu cầu được rời Man City bởi lý do gia đình.
Hồi tháng 7 năm ngoái Man City đã chấp nhận rao giá chuyển nhượng tiền đạo 28 tuổi là 40 triệu bảng. Nhưng đội bóng duy nhất sẵn sàng trả tiền lúc đó, Corinthians của Brazil, sau cùng đã rút lui với lý do không có đủ thời gian hoàn tất thủ tục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét