Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Kaka có thể tới Chelsea mùa bóng sau

Kaka có thể tới Chelsea mùa bóng sau

Tờ Marca cho biết Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ người Brazil với giá khoảng 30 triệu bảng sau mùa bóng 2011-12.
Kaka mất chỗ đứng ở đội tuyển Brazil

Thông tin gây bất ngờ của Marca xuất hiện trong khi Kaka liên tục được thi đấu thời gian gần đây. Với sự vắng mặt do chấn thương của Angel Di Maria, HLV Jose Mourinho thường sử dụng luân phiên tiền vệ 29 tuổi và Mesut Ozil cho vị trí "nhạc trưởng".
Kaka có thể tới Anh chơi cho Chelsea của tỷ phú Abramovich.
Theo nhật báo thể thao Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Real đang cần tiền để chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Kaka không phải là mẫu cầu thủ khó thay thế nên được đưa vào danh sách cần bán.
Marca cho biết, Chelsea là “ứng cử viên” đủ tiềm lực tài chính để để thuyết phục Real. Roman Abramovich, ông chủ của đội bóng thành London, vốn là một fan của Kaka. Nhiều năm trước, khi tiền vệ 29 tuổi còn chơi cho AC Milan, Chelsea từng hỏi mua không thành công.
Với áp lực thành tích trong mùa bóng 2011-12, việc mua một cầu thủ tấn công đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè được cho là lựa chọn ưu tiên của Chelsea. Theo Marca, Kaka đang dẫn đầu danh sách cần mua của Abramovich.
Tuy nhiên, nhật báo thể thao Tây Ban Nha cũng khẳng định Real chỉ sẵn sàng bán Kaka với giá 30 triệu bảng. Ngoài Chelsea, Inter Milan và PSG cũng muốn mua. Khả năng Kaka về Inter Milan thấp hơn vì anh từng chơi cho đội bóng cùng thành phố.
Nếu bán Kaka với giá 30 triệu bảng, Real sẽ lỗ khoảng 25 triệu. Năm 2009, đội chủ sân Bernabeu đã lập kỷ lục chuyển nhượng thế giới khi mua Kaka từ AC Milan. Kỷ lục này sau đó bị thương vụ bom tấn của Cristiano Ronaldo phá vỡ với giá 80 triệu.
* Những màn trình diễn của Kaka trong giai đoạn đầu mùa bóng 2011-12 (xem clip).
* Một số bàn thắng và đường chuyền dọn cỗ của Kaka cho Real trong mùa bóng 2010-11 (xem clip).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét