Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

Pha bỏ lỡ cơ hội 'không thể tin nổi'

Pha bỏ lỡ cơ hội 'không thể tin nổi'

Tiền đạo Deivid khiến người xem kinh ngạc bằng cú sút bật cột trong một trận đấu mới đây tại Brazil.
Pha bỏ lỡ gây sốc ở Anh

Deivid tiếc rẻ sau tình huống không ngờ.
Deivid tiếc rẻ sau tình huống không ngờ.
"Đó gần như là cơ hội ghi bàn dễ nhất trong sự nghiệp. Tôi thực sự không thể giải thích được. Không thể tin nổi tôi lại bỏ lỡ một cơ hội như thế", Deivid tự đánh giá sau trận đấu.
Tình huống hỏng ăn lỡ hài hước diễn ra trong trận Flamengo - Vasco hôm thứ tư ở vòng bán kết giải Taca Guanabara. Trong pha tấn công từ cánh phải, siêu sao Ronaldinho chuyền bóng lên trên trước khi Renauto căng ngang cho Deivid dứt điểm. Thay vì đưa bóng vào lưới từ cự ly 2 m trước khung thành trống, tiền đạo 32 tuổi sút trúng cột dọc. Bóng dội trở lại trước khi được hậu vệ Vasco đá lên.
Tình huống diễn ra khi tỷ số hiệp đầu đang là 1-1. Vasco đã giành chiến thắng 2-1 sau hơn 90 phút thi đấu.
Với phong độ gây thất vọng, Deivid đã phải rời sân nhường chỗ cho đồng đội từ phút 61. Khi tiền đạo này trở lại băng ghế dự bị, các CĐV Vasco liền "xát muối vào vết thương" bằng cách hô vang đề nghị đưa anh vào đội tuyển Brazil.
Trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, Deivid đã ghi được khoảng 200 bàn thắng sau 600 trận. Anh từng khoác áo nhiều CLB nổi tiếng Brazil như Santos, Corinthians, Cruzeiro.
Deivid cũng có thời gian tới châu Âu chơi cho Bordeaux (Pháp), Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha) và Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ). Một trong những bàn thắng đáng nhớ nhất của anh là cú sút xa vào lưới Chelsea tại Champions League.
Deivid bắt đầu thi đấu cho Flamengo từ năm 2010, ghi 19 bàn trong 50 trận tại giải vô địch Brazil.
* Deivid bỏ lỡ cơ hội trong trận Flamengo - Vasco (xem clip).
* 5 pha bỏ lỡ kinh điển của Deivid (xem clip).
* Deivid ghi bàn trong trận Fenerbahce - Chelsea (xem clip).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét