Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

Ferguson nhận trách nhiệm sau trận thua của Man Utd

Ferguson nhận trách nhiệm sau trận thua của Man Utd

Huấn luyện viên của Man Utd thừa nhận ông đã có phần chủ quan trong trận lượt về vòng 32 đội Europa League gặp Ajax tối qua, dù đội nhà vẫn giành vé đi tiếp.
Man Utd thua ngược Ajax tại Old Trafford

Ferguson
Ferguson không hài lòng dù Man Utd giành vé đi tiếp.
Theo Alex Ferguson, ông đã sắp xếp một đội hình có nhiều cầu thủ thiếu kinh nghiệm ở hàng thủ.
Chris Smalling – cầu thủ “già dặn” nhất trong bộ tứ vệ của Man Utd hôm qua – chỉ 22 tuổi. Thủ thành David de Gea và cặp anh em hậu vệ cánh Rafael - Fabio da Silva đều 21 tuổi, trong khi Phil Jones mới bước sang tuổi 21.
Đó là một phần nguyên nhân khiến Man Utd phải nhận trận thua 1-2 trên sân Old Trafford tối qua, dù Javier Hernandez đã sớm ghi bàn mở tỷ số. Nếu không có chiến thắng 2-0 ở lượt đi bù đắp lại, thất bại lần này có lẽ lại khiến Man Utd ngậm đắng nuốt cay như ở vòng bảng Champions League năm nay.
“Tôi thừa nhận tôi chịu trách nhiệm về việc chọn lựa đội hình và tối nay tôi đã sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ ở hàng thủ. Thực sự đã có một khoảng trống lớn kinh nghiệm trong đội hình lần này”, HLV Ferguson chia sẻ sau trận. “Tôi đã quá mạo hiểm”.
Tối qua, hoàn toàn khỏe mạnh nhưng Rio Ferdinand không được đăng ký thi đấu, trong khi Jonny Evans chỉ được tung vào sân trong hiệp hai khi tỷ số đang là 1-1 và Ajax đang có dấu hiệu vùng lên.
“Bàn thắng đầu tiên của Ajax, theo tôi, bóng đá chạm tay trong lúc họ phối hợp. Nhưng, dù không cho thấy được khả năng tấn công sắc bén, bàn gỡ đó cũng đã giúp họ có thêm tự tin”, HLV Ferguson phân tích. “Tôi cũng phải thừa nhận rằng chúng tôi đã thi đấu nghèo nàn trong hiệp hai. Suốt 45 phút Man Utd gần như chỉ có một cú sút”.
Ở vòng tiếp theo Man Utd sẽ gặp Atletic Bilbao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét