Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

Henry chúc phúc cho Arsenal

Henry chúc phúc cho Arsenal

Từ nơi phương xa cựu tiền đạo của Arsenal vẫn dành sự quan tâm đặc biệt và hy vọng đội bóng cũ có thể gượng dậy từ trận đấu với Tottenham cuối tuần này.
'Arsenal nên đá xấu một chút, miễn là thắng'

Henry từng ghi bàn quan trọng giúp Arsenal leo vào Top 4, trơcs khi trở lại Mỹ.
Henry từng ghi bàn quan trọng giúp Arsenal leo vào Top 4, trơcs khi trở lại Mỹ.
Đã bị loại khỏi Cup FA và hầu như không còn cơ hội tại Champions League, mục tiêu thực tế nhất của Arsenal lúc này là một suất trong Top 4 Ngoại hạng Anh. Và trận đấu với đối thủ cùng thành phố London chủ nhật tuần này có thể xem như bước ngoặt đối với họ.
Vòng 26
“Tôi sẽ ở Arizona (Mỹ) để tập luyện trước mùa giải mới với New York Red Bulls, và chắc chắn tôi sẽ không ngồi xem cùng đồng đội Teemu Tainio bởi cậu ấy là một cổ động viên của Tottenham”, Thierry Henry chia sẻ trên trang web cá nhân.
“Trong nhiều năm qua Arsenal thường xuyên đứng trên Tottenham, có lẽ cách xa cả dặm đường, nhưng bây giờ họ ở ngay phía đối diện. Đây là một trận derby, nơi bạn không hề muốn thua, và Arsenal đang thực sự cần ba điểm”.
“Hy vọng đây sẽ là trận derby có thể vực dậy các cầu thủ, cổ động viên và mọi người ở Arsenal”.
Hiện tại Arsenal sở hữu 43 điểm, xếp thứ tư – ngay trên Chelsea nhờ hơn chỉ số phụ. Trong khi đó, với phong độ ổn định Tottenham đang có 53 điểm và chỉ đứng sau hai đội bóng thành Manchester.
“Cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh là rất khó với Arsenal, nhưng Top 4 là điều đang nằm trong tầm tay họ”, chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đội chủ sân Emirates nói.
“Họ có đội hình tốt, còn một chặng đường dài để đi, được đấu với Chelsea, Tottenham, Newcastle và Man City trên sân nhà. Bởi vậy, không gì là không thể với Arsenal”.
Ngoại hạng Anh 2011-2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét