Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

Chấn thương gây thêm thiệt hại cho Barca


Chấn thương gây thêm thiệt hại cho Barca

Đội đương kim vô địch La Liga và Champions League đã phải trả giá cho trận thắng Granada bằng chấn thương của tiền đạo Pedro Rodriguez.

Pedro (trái) là một trong những cầu thủ chơi hiệu quả nhất của Barca.
Theo thông báo chiều thứ tư, Pedro bị chấn thương ở mắt cá chân trái. Các bác sĩ dự đoán thời gian bình phục có thể kéo dài đến ba tuần.
Việc Pedro phải nghỉ thi đấu là một cú sốc đối với Barca. Danh sách tiền đạo bị chấn thương vốn đã có Alexis Sanchez và Ibrahim Afellay nên trong tay HLV Pep Guardiola hiện chỉ còn Lionel Messi và David Villa.
Giữa tuần trước, Guardiola bắt đầu sử dụng tiền đạo Cuenca của đội Barca. Cuenca đá dự bị trong trận thắng Plzen tại Champions League và đá chính trong trận thắng Granada tại La Liga.
Trong trận Granada, Pedro dính chấn thương đầu hiệp hai và Guardiola lập tức đưa Villa vào thay. Với 3 tuần dưỡng thương, tiền đạo 23 tuổi sẽ vắng mặt hai trận tại la Liga và trận lượt về gặp Plzen tại Champions League.
Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ Andres Iniesta cũng có khả năng chơi tiền đạo cánh nên tình hình trước mắt chưa đến nỗi quá bí bách đối với Barca. Tuy nhiên nếu Messi hoặc Villa dính chấn thương, trong khi Sanchez và Pedro không kịp bình phục, đội đương kim vô địch sẽ gặp vấn đề không nhỏ.
Hiện Barca dẫn đầu La Liga sau loạt đấu sáng thứ tư. Vị trí này có thể rơi vào tay Levante hoặc Real Madrid trong loạt đấu sau đó 24h.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét