Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

Guardiola bác bỏ cáo buộc của Yaya Toure


Guardiola bác bỏ cáo buộc của Yaya Toure

HLV nổi tiếng người Tây Ban Nha khẳng định như đinh đóng cột ông không phải là lý do dẫn đến quyết định chia tay Barca của Toure năm ngoái.

Guardiola (bên phải) và Toure trong màu áo Barca.
Guardiola (bên phải) và Toure trong màu áo Barca.
Lời qua tiếng lại giữa hai thầy trò một thời bắt đầu khi Toure trả lời phỏng vấn hôm thứ hai về chuyện chia tay Barca. Mùa hè trước, tiền vệ người Bờ Biển Ngà gia nhập Manchester City từ Barca với giá 30 triệu euro.
"Khi tôi hỏi một đằng, Pep luôn trả lời một nẻo. Pep gần như đã bỏ qua tôi cho đến khi tôi nhận được lời mời từ Man City", Toure nói. "Tôi đã không có cơ hội đối thoại với ông ấy suốt 1 năm".
Trả lời phỏng vấn về cáo buộc của Toure, Guardiola cho biết ông luôn cởi mở với học trò. Thậm chí Guardiola khẳng định đã cố giữ tiền vệ người Bờ Biển Ngà ở lại.
"Tôi nghĩ không cần tranh cãi nhiều về vấn đề của Toure. Tôi luôn đối thoại một cách cởi mở với mọi người. Cửa văn phòng và nhà tôi luôn rộng mở chào đón các cầu thủ", tờ AS dẫn lời Guardiola.
"Sự thật là Toure đã yêu cầu chủ tịch cũ Laporta cho ra đi. Thậm chí chúng tôi đã cố giữ cậu ấy ở lại. Tôi sẽ nói chuyện với Toure trong lần gặp tới".
Thi đấu cho Barca từ năm 2007, Toure đã giành 2 chức vô địch Tây Ban Nha, 1 Champions League, 1 Cup Nhà vua, 1 Siêu Cup châu Âu, 2 Siêu Cup Tây Ban Nha và 1 FIFA Club World Cup.
Sau khi tới Man City, tiền vệ 28 tuổi đã đoạt FA Cup và suất dự Champions League ngay trong mùa bóng đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét