Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Trezeguet tiếp tục tỏa sáng với River Plate

Trezeguet tiếp tục tỏa sáng với River Plate

Gần một tháng sau bàn thắng đầu tiên, tiền đạo người Pháp lại chứng tỏ giá trị với đội bóng mới bằng pha đánh đầu vào lưới Nacional.
Trezeguet khởi đầu hoàn hảo với đội bóng mới

Trezeguet chia vui sau pha đánh đầu vào lưới Independiente.
Tình huống lập công diễn ra trong trận River Plate gặp Independiente Rivadavia hôm thứ bảy tuần trước. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của David Trezeguet tại giải hạng nhì Argentina.
Trezeguet được tung vào sân ở phút 78 và chỉ mất 10 phút để chứng tỏ giá trị. Trong pha tham gia không chiến, cựu tuyển thủ Pháp đánh đầu ấn định chiến thắng 3-0 cho gã khổng lồ River Plate.
Pha lập công đã thể hiện phần nào phong cách ghi bàn nổi tiếng của Trezeguet thời thi đấu cho Monaco và Juventus. Trước khi bật cao đánh đầu mạnh vào lưới Independiente Rivadavia, tiền đạo 34 tuổi bình tĩnh đón bóng giữa hai hậu vệ đối phương sau quả tạt bên cánh phải của đồng đội.
Đây là lần đầu tiên Trezeguet ghi bàn cho River Plate trong một trận đấu chính thức. Trước đó, trong trận giao hữu tranh danh hiệu Copa Ciudad với Racing, Trezeguet đã pha lập công ra mắt
“Tôi đã có một bàn thắng đặc biệt, vì đây là lần đầu tiên lập công cho River Plate trong một trận đấu chính thức", Trezeguet nói. "Tôi luôn sẵn sàng thi đấu mỗi khi Matias Almeyda (HLVcủa River Plate) cần sử dụng".
Trezeguet và Almeyda vốn biết nhau từ thời chơi bóng tại Serie A, Italy. Khi đó tiền đạo người Pháp là "quân" của Juventus còn HLV hiện nay của River Plate thi đấu cho Lazio. Chính Almeyda đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng ký hợp đồng với Trezeguet.
Trezeguet trở lại Argentina từ đầu năm 2012 sau một thời gian dài thi đấu tại châu Âu cho Monaco, Juventus và Hercules. Trong 6 tháng cuối năm ngoái, ngôi sao 34 tuổi tới Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất chơi cho CLB Baniyas. Một trong những mục tiêu lớn nhất của Trezeguet trong hành trình trở lại Argentina là giúp River Plate trở lại giải hạng nhất. River Plate từng đoạt hàng chục chức vô địch quốc gia trước khi xuống hạng năm 2010.
Trezeguet trưởng thành tại Argentina nhưng mang quốc tịch Pháp. Bố anh là người Argentina, từng thi đấu tại Pháp.
* Trezeguet đánh đầu lập công trong trận River Plate - Independiente Rivadavia (xem clip).
* Trezeguet ghi bàn cho River Plate trong trận giao hữu tranh danh hiệu Copa Ciudad (xem clip).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét