Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Mourinho bình thản sau khi Real đánh rơi chiến thắng

Mourinho bình thản sau khi Real đánh rơi chiến thắng

Trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, Real bị CSKA Moscow gỡ hòa ở phút bù giờ thứ ba sau khi dẫn 1-0 suốt hai phần ba thời gian thi đấu chính.
Real đánh mất chiến thắng ở phút bù giờ

HLV Mourinho tin tưởng vào cơ hội đi tiếp.
HLV Mourinho tin tưởng vào cơ hội đi tiếp.
"Đáng ra chúng tôi phải có ít nhất hai bàn trong thời gian thi đấu chính. Các cầu thủ đã bỏ lỡ không ít cơ hội sau bàn mở tỷ số", HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận đấu. "Tuy nhiên, hòa 1-1 trên sân đối phương không phải là kết quả tiêu cực. Tôi không hài lòng nhưng cũng không quá buồn".
Real dẫn trước 1-0 từ phút 28 nhờ bàn thắng của Cristiano Ronaldo. Khi hiệp hai bước sang sang phút đá bù thứ ba, Wernbloom gỡ hòa bằng pha vô lê cận thành.
Hàng thủ Real hoàn toàn bị đánh lạc hướng trong tình huống gỡ hòa. Anh em sinh đôi nhà Berezutski liên tục đánh đầu chuyền bóng trong vòng cấm tạo điều kiện cho tiền đạo người Thụy Điển dứt điểm thoải mái từ cự ly 5 m.
Trước tình huống gỡ hòa, Real có ít nhất ba cơ hội để nâng tỷ số lên 2-0. Thủ môn Chepchugov liên tục thể hiện phong độ xuất sắc cứu thua cho CSKA.
Không giành được chiến thắng trong trận lượt đi, nhưng HLV Mourinho tin tưởng vào cơ hội đi tiếp của Real. Hai đội sẽ gặp lại nhau trong trận lượt về trên sân Bernabeu ngày 14/3.
"Ở vòng 16 đội năm ngoái chúng tôi cũng hòa 1-1 trên sân của Lyon, sau đó thắng trận lượt về trên sân nhà. Chúng tôi tin sẽ lập lại kết quả này năm nay", Mourinho nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét