Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2012

Ibrahimovic xúi giục Van Persie bỏ Arsenal

Ibrahimovic xúi giục Van Persie bỏ Arsenal

Tiền đạo của Milan – đội mới đánh bại Arsenal 4-0 ở lượt đi vòng 16 đội Champions League – đưa ra lời khuyên thẳng thắn dành cho đồng nghiệp.
Real Madrid lao vào cuộc đua giành Van Persie

Hình ảnh đối lập của Ibrahimovic và Van Persie.
Hình ảnh đối lập của Ibrahimovic và Van Persie trên sân San Siro tuần trước.
Arsenal đang đứng trước nguy cơ mùa thứ 7 liên tiếp trắng tay. Tại Ngoại hạng Anh mục tiêu thực tế nhất của họ lúc này là vị trí thứ tư, do đã thua kém đội đầu bảng Man City đến 17 điểm. Cơ hội ở Champions League cũng hầu như không còn khi mới thảm bại trước Milan với 4 bàn không gỡ, và cuối tuần qua đã bị Sunderland đá văng khỏi Cup FA.
Vì vậy Zlatan Ibrahimovic cho rằng nếu muốn trở thành một nhà vô địch, Robin van Persie nên chia tay Arsenal, đúng như cái cách Cesc Fabregas đã làm mùa hè năm ngoái.
"Khi bạn không có được bất cứ thứ gì trong nhiều năm liền, mọi người sẽ thông hiểu nếu bạn ra đi như Cesc Fabregas", Ibrahimovic nói.
"Bóng đá xét cho cùng là giành các danh hiệu. Nếu bạn không có được điều đó, chuyện bạn muốn ra đi là điều đương nhiên. Tôi không biết cá nhân Robin thế nào, nhưng tôi nhớ là cậu ấy đến từ Hà Lan và tôi biết cậu ấy là một tài năng như thế nào – đến bây giờ thực sự cậu ấy đã hoàn thiện được khả năng ghi bàn".
"Tôi không biết cậu ấy đang nghĩ gì nhưng nếu ở vào hoàn cảnh của cậu ấy tôi biết mình sẽ làm gì. Trong cuộc đời, tôi đã di chuyển nhiều nơi - và tôi đón nhận điều đó như một thách thức, một cuộc phiêu lưu. Và tôi đã giành được 8 chức vô địch trong 8 năm qua với nhiều câu lạc bộ khác nhau ở các nước khác nhau".
"Nếu bạn gắn bó với một nơi nào đó trọn sự nghiệp thì về mặt lối chơi bạn sẽ cảm thấy dễ dàng vì bạn đã quen với nơi đó. Nhưng nếu bạn đến những nơi khác, đó mới là thử thách thực sự. Nếu bạn thành công bạn sẽ trở thành một nhà vô địch thực sự, bạn sẽ nhận được nhiều hơn sự tôn trọng".
Van Persie chỉ còn 16 tháng trong hợp đồng hiện tại, nhưng vẫn dùng dằng chưa chịu gia hạn với Arsenal. Hiện tại có một số đội bóng lớn như Real Madrid, Barca hay Man City được cho là đang nhóm ngó chân sút 28 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét