Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

Kaka trở lại tuyển Brazil


Kaka trở lại tuyển Brazil

Phong độ ấn tượng ở Real Madrid đầu mùa giải này là tấm vé thông hành đưa cựu Cầu thủ hay nhất thế giới trở lại đội tuyển quốc gia.

Danh sách các tuyển thủ Brazil tập trung chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Qatar cùng Ai Cập vào các ngày 10 và 14/11 tới sẽ được HLV Menezes công bố vào ngày mai. Nhưng hôm nay, tờ Sport Mediaset (Italy) quả quyết Kaka sẽ có tên.
Đây mới là lần đầu tiên Kaka trở lại đội tuyển quốc gia kể từ khi Brazil thua Hà Lan ở tứ kết World Cup 2010 trên đất Nam Phi. Tiền vệ của Real Madrid cũng lần đầu được gọi dưới triều đại Menezes.
Kaka đang hồi sinh mạnh mẽ ở Real Madrid mùa này. Ảnh: AFP.
Sau hai mùa đầu vật lộn vì chấn thương và sự khắc nghiệt của môi trường mới, Kaka đang hồi sinh mạnh mẽ ở Real Madrid mùa này. Ảnh: AFP.
Trước đó, Menezes chủ trương trẻ hóa, tạo điều kiện tối đa cho các gương mặt trẻ vào tuyển Brazil nhằm hướng đến mục tiêu chinh phục World Cup 2014 trên sân nhà, nên tiền vệ này đã bị bỏ quên suốt một năm trời.
Nhưng với việc Brazil thi đấu kém ấn tượng vì sự non kinh nghiệm của các cầu thủ trẻ, Menezes đã thay đổi quan điểm về Kaka, nhất là khi chứng kiến ngôi sao 29 tuổi lấy lại phong độ như thời anh còn tỏa sáng ở Milan. Từ đầu mùa này, Kaka đã ra sân 11 trận, ghi ba bàn và bắt đầu có những đóng góp quan trọng vào lối chơi của Real Madrid.
Theo Sport Mediaset, một ngôi sao cựu trào khác là Ronaldinho cũng sẽ có chỗ. Thủ quân CLB Flamengo được gọi lại ở lần tập trung trước và ghi bàn giúp Brazil thắng ngược Mexico trong trận giao hữu hôm 11/10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét