Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

Đoàn Malaysia bị rải quân

Đoàn Malaysia bị rải quân

Cử 891 người dự SEA Games 26, đoàn Malaysia sẽ phải rải quân ở 18 khách sạn ở Jakarta và tám khách sạn ở Palembang.

Không tập trung đại quân ở một nơi cố định, Hội đồng thể thao quốc gia Malaysia đau đầu khi nhận được kế hoạch phân chia nơi ăn ở của đoàn thể thao nước này tại Indonesia. Theo đó, ở Jakarta các VĐV sẽ phải ở trong 18 khách sạn khác nhau. Số khách sạn của đoàn Malaysia ở Palembang là tám.
Làng VĐV SEA Games 26 chỉ cung cấp được 2300 chỗ ở. Ảnh: Tribunews.
Làng VĐV SEA Games 26 chỉ cung cấp được 2300 chỗ ở. Ảnh:Tribunews.
Sự phân tán này sẽ khiến công tác quản lý đoàn của Malaysia gặp nhiều khó khăn. Hội đồng thể thao quốc gia Malaysia lo ngại nếu không quản lý tốt tổng cộng 26 địa điểm ăn ở của các VĐV, sẽ có nhiều vấn đề phát sinh cho đoàn trong đợt SEA Games này, khi mà các VĐV cần yên tâm để tập trung tinh thần và thể lực thi đấu.
Tuy nhiên, trong hoàn cảnh khó khăn của ban tổ chức Indonesia hiện nay, các đoàn quốc tế, trong đó Malaysia, xác định nên chấp nhận thực tế và chia sẻ với nước chủ nhà bằng cách tự khắc phục. Malaysia đã yêu cầu các đội tuyển coi những khó khăn về nơi ăn ở là bình thường và phải đối diện với thực trạng này.
Tại SEA Games 26, đoàn Malaysia cử 891 cán bộ và VĐV tới tham dự. Hiện nay 440 VĐV đã có mặt tại đại bản doanh của đoàn. Trong những ngày tới, các đội tuyển còn lại sẽ tiếp tục hội quân. Các VĐV Malaysia tranh tài ở 38 môn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét