Thứ Ba, 25 tháng 10, 2011

Man Utd giải sầu ở Cup Liên đoàn Anh


Man Utd giải sầu ở Cup Liên đoàn Anh

Chiến thắng 3-0 nhẹ nhàng trên sân của Aldershot ở vòng 4 tối qua phần nào giúp Man Utd vơi đi nỗi buồn thua Man City thê thảm cuối tuần trước.

Berbatov (áo đỏ) đã góp công quan trọng vào chiến thắng của Man Utd.
Berbatov (áo đỏ) đã góp công quan trọng vào chiến thắng của Man Utd.
Dimitar Berbatov, Michael Owen và Antonio Valencia là ba cầu thủ lập công cho Man Utd. Hai bàn đầu được thực hiện trong hiệp một, trong khi bàn ấn định xuất hiện ngay đầu hiệp hai.
Vòng 4 Carling Cup
So với trận thua 1-6 trước Man City ở Ngoại hạng Anh, tối qua Man Utd thay đổi toàn bộ đội hình ra sân. Thành phần chủ yếu là những cầu thủ dự bị hoặc tài năng trẻ. Dẫu vậy với sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp, đội khách vẫn giành được tấm vé vào tứ kết từ tay đội bóng hạng League Town (tương đương hạng Ba).
Lần gần đây nhất Man Utd và Aldershot gặp nhau ở Cup Liên đoàn Anh là năm 1970, khi đó “Quỷ đỏ” cũng là đội giành phần thắng 3-1 nhờ các pha lập công của George Best, Denis Law và Brian Kidd.
Tương tự như trận đấu năm xưa, hôm qua Man Utd lại có một trận đấu khá dễ chịu. Tom Cleverley – trở lại sau một tháng chấn thương – chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng Park Ji-sung. Họ đã có sự kết nối hoàn hảo giúp đội khách chiếm lĩnh thế chủ động ở giữa sân. Chính bộ đôi này đã phối hợp rồi tạo điều kiện cho Berbatov mở tỷ số phút 15 (Xem Clip).
Đội chủ nhà sau đó vùng lên phản kháng. Nhưng những gì họ làm được cũng chỉ là một số tình huống dứt điểm từ xa hoặc đá phạt bất thành của Luke Guttridge.
Lần gần đây nhất Berbatov được đá chính là cách đây một tháng - trong trận thắng Leeds United ở vòng 3. Vì vậy, lần trở lại hôm nay anh tỏ ra đầy phấn khích và cũng rất quyết tâm thể hiện mình. Phút 41 chính Berbatov đã kiến tạo cho Owen nâng tỷ số lên 2-0 (Xem Clip).
Thế cuộc được quyết định chỉ hai phút ngay sau khi hiệp hai bắt đầu. Sau khi nhận bóng từ Cleverley, Valencia tung chân dứt điểm quyết đoán qua người thủ thành Ross Worner (Xem Clip).
Berbatov sau đó đáng ra đã có thể giúp chiến thắng của Man Utd trở nên đậm đà hơn. Nhưng anh hoặc dứt điểm chệch đích hoặc bị thủ thành của Aldershot cản phá.
Đội hình thi đấu
Aldershot: Warner, Herd, Straker, Jones, Rodman (Bubb 46), Morris, Vincenti (Collins 72), Guttridge, McGlashan, Rankine (Smith 82), Hylton.

Man Utd: Amos, Jones, Vidic, Fabio Da Silva, Fryers (Keane 70), Park Ji-Sung, Cleverley (Pogba 60), Valencia, Owen, Berbatov, Diouf (Morrison 70).
Bàn thắng: Berbatov 15, Owen 41, Valencia 48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét