Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

Hé lộ mâu thuẫn giữa Mourinho và Casillas


Hé lộ mâu thuẫn giữa Mourinho và Casillas

Thủ môn đội trưởng và nhà cầm quân của Real Madrid căng thẳng tới mức không thèm nói chuyện với nhau suốt một tháng trời.

Real đang thăng tiến như vũ bão với sáu thắng lợi đậm liên tiếp trên mọi mặt trận (6-2 Vallecano, 3-0 Ajax, 4-0 Espanyol, 4-1 Betis, 4-0 Lyon và 4-0 Malaga) trong một tháng vừa qua. Nhưng những kết quả ấn tượng đó không đồng nghĩa với việc hậu trường ở sân Bernabeu không có sóng gió.
Theo kênh phát thanh Punto Pelota (Tây Ban Nha) hôm qua, Mourinho và thủ môn Iker Casillas đã mâu thuẫn lớn tới mức cả hai "không thèm nói với nhau một lời nào suốt một tháng". Đôi bên chỉ giảng hòa sau khi Chủ tịch Florentino Perez vào cuộc can thiệp.
Casillas và Mourinho đều là những cá tính lớn.
Casillas và Mourinho đều là những cá tính lớn.
Mourinho rất tức giận khi biết chuyện Casillas gọi điện giảng hòa với hai cầu thủ Barca là Xavi và Puyol sau vụ xô xát của nhiều cầu thủ trong trận Real - Barca ở lượt về Siêu Cup Tây Ban Nha giữa tháng 8. Khi đó, báo chí Tây Ban Nha đồn rằng Mourinho đã phạt Casillas bằng cách không cho anh bắt trận giao hữu thắng Galatasaray 2-1 (dùng thủ môn dự bị Adan).
Casillas thì bật lại Mourinho về một số quyết định của ông thầy. "Thật kỳ lạ khi một cầu thủ mới 18 tuổi lại được ưu tiên xếp trên hai nhà vô địch thế giới", thủ môn này viết trên trang blog cá nhân, ám chỉ việc Mourinho xếp tài năng trẻ người Pháp Rafael Varane đá chính, thay vì hai tuyển thủ Tây Ban Nha từng vô địch World Cup là Raul Albiol và Alvaro Arbeloa.
Mới đầu tuần này, Casillas bị Mourinho phạt vì tội đến sân tập muộn, dù học trò đã chụp ảnh tắc đường làm bằng chứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét